Tiền thân là doanh nghiệp thương mại chuyên cung cấp máy móc, dụng cụ và thiết bị đo lường kỹ thuật cao, Anh Minh Group đã không ngừng phát triển và mở rộng lĩnh vực hoạt động. Bước ngoặt quan trọng đến vào năm 2015, Anh Minh Group chính thức gia nhập ngành F&B bằng việc khai trương nhà hàng đầu tiên – Kampong, mang đến trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Singapore với món cơm gà Hải Nam chứ danh giữa lòng Hà Nội.
Tiếp nối thành công đó, năm 2017, Anh Minh Group ra mắt thương hiệu COCA Thai Restaurant – biểu tượng ẩm thực Thái hiện đại. Năm 2024 đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Chilicious, và đến tháng 6 năm 2025, công ty tiếp tục khẳng định vị thế phát triển khi trình làng thương hiệu ẩm thực – Yiam Yiam Seafood.
Tính đến hiện tại, Anh Minh Group sở hữu 4 thương hiệu F&B với hệ thống 14 nhà hàng, phục vụ hàng triệu lượt thực khách mỗi năm. Các thương hiệu trong hệ sinh thái Anh Minh Group không chỉ đa dạng về phong cách ẩm thực mà còn nổi bật bởi chất lượng dịch vụ, không gian tinh tế và trải nghiệm phục vụ tận. Với tầm nhìn phát triển bền vững và chiến lược mở rộng quy mô toàn quốc, Anh Minh Group đang từng bước khẳng định vị thế để trở thành doanh nghiệp F&B chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Phát triển hệ sinh thái ẩm thực đặc biệt với nét văn hóa Á Châu, mục tiêu trở thành doanh nghiệp F&B chuyên nghiệp tại Việt Nam song hành trở thành Nhà phân phối hàng đầu với các doanh nghiệp sản xuất máy móc đo lường chính xác tại Việt Nam.
Chúng tôi luôn chủ động, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang lại những giá trị trọn vẹn từ sự tận tâm cho khách hàng, cộng đồng và cho mỗi thành viên của chúng tôi.
Làm chủ quy trình sản xuất, chủ động có các giải pháp kinh doanh
Nhạy bén, nắm bắt xu thế, thay đổi kịp thời, hòa nhịp
Luôn học hỏi và hoàn thiện để nâng cao tính chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất, kinh doanh
Cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác những sản phẩm và dịch vụ, chất lượng hoàn hảo
Gửi trọn tâm ý để xây dựng giá trị cho khách hàng, tận tâm với người lao động, với xã hội