Lương: Thương lượng
Địa chỉ: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Dịch vụ Anh Minh – Tòa 97-99 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Phòng ban: Customer Support
Hạn nộp hồ sơ: 28/08 — 27/09/2019
Mô tả công việc
1. Công, lương:
– Làm bảng lương chuyển xuống quản lý nhà hàng đối chiếu. (nhà hàng in phiếu lương cho nhân viên)
– Làm đề nghị thanh toán lương cho toàn bộ nhân viên. Làm UNC và mang ra NH chuyển lương cho nhân viên
– Chuyển thông tin lương cho BP kế toán check và kiểm tra; TP.HCNS kiểm tra trươc khi trình ký BGĐ
– Kiểm soát và có đề xuất theo định kỳ về việc điều chỉnh thu nhập căn cứ theo QĐ Công ty; cập nhật đầy đủ kịp thời quá trình tăng lương/ thưởng của CBNV
– Kiểm tra, theo dõi, làm đề nghị thanh toán tiền lương bảo vệ các điểm
2. Quản trị nhân sự – Nhận hồ sơ nhân sự tăng mới từ BP tuyển dụng cập nhật lên dữ liệu lên data nhân sự hàng tuần; lấy vân tay cho nhân viên mới, đẩy dữ liệu vân tay máy chấm công xuống các cơ sở – Kiểm tra khai báo mã số thuế cá nhân cho nhân viên mới (chưa có MST); Khai báo giảm trừ gia cảnh (nếu nhân viên chuyển thông tin); khai báo thẻ ngân hàng cho nhân viên – Quản trị data nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự (theo dõi và đôn đốc nhân sự nộp bổ sung hồ sơ đầy đủ) – Cập nhật thông tin nhân sự điều chuyển tại cơ sở; tăng/ giảm và thay đổi vị trí. Thực hiện Quyết định theo các sự thay đổi của nhân sự – Gửi danh sách nhân sự tăng mới và danh sách sinh nhật hàng tháng cho kế toán – Thực hiên các thủ tục: Hợp đồng, thỏa thuận lao động, cam kết … cho nhân sự mới và nhân sự hết hạn HĐ 3 Chế độ chính sách – Làm quyết định giải quyết chế độ cho người lao động như vi phạm nội quy, quy định ; Đề xuất khen thưởng/phạt – Giải quyết thủ tục nghỉ việc, làm quyết định thủ tục nghỉ việc 4 BHXH. – Cập nhật tăng giảm BHXH – Đề nghị thanh toán tiền bảo hiểm hàng tháng – Đối soát danh sách đóng bảo hiểm theo quý (giữa cty và BH Hà Đông) – Giải quyết các công việc phát sinh do cấp trên yêu cầu |